Hạ Long luôn nằm trong top đầu những điểm đến hot nhất miền Bắc, đặc biệt là vào mùa hè – mùa du lịch biển. Du khách khi đến Hạ Long thì thường chỉ quen với bãi tắm Bãi Cháy. Dưới đây, MiMiQ Travel xin gợi ý cho các bạn danh sách 6 bãi tắm đẹp tại Hạ Long, hi vọng giúp ích cho du khách khi đến Hạ Long. 

𝟏. 𝐁𝐚̃𝐢 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐁𝐚̃𝐢 𝐂𝐡𝐚́𝐲 – Bãi tắm nhộn nhịp nhất Hạ Long 

Đây là bãi tắm dài nhất của Hạ Long với 4km đường bao biển, nằm ở trung tâm khu du lịch, gần tổ hợp các khu vui chơi của Sunworld và cảng tàu, bến du thuyền của Sun Group. Bãi tắm này hiện đang được phân ra làm 4 khu vực tắm biển, được gọi là bãi số 1,2,3,4. Bãi số 1 ở gần Cột hải đăng, bãi số 2 ở giữa khu trung tâm, bãi số 3 ở lối vào bên phải quảng trường Sun Carnaval, bãi số 4 là ở gần Vinpearl.

Bai-tam-Bai-Chay
Bãi tắm Bãi cháy trải dài 4km đường bao biển
Bãi số 1 và 2 là bãi tắm chính thức được công nhận, có phao chắn rác ngoài xa, luôn có người dọn vệ sinh, có dịch vụ tắm tráng. Bãi số 2 có tắm tráng ở ngay bãi biển, gửi đồ và WC thì bạn sang bên kia đường là có. Bãi số 3 chưa hoàn thiện, chưa có dịch vụ tắm tráng, chưa có cứu hộ, chưa có WC, nếu muốn tắm tráng sẽ di chuyển sang bãi số 2. Bãi số 4 là bãi tắm tự phát. 
Bãi tắm Bãi Cháy là nơi tập trung của nhiều quán bar nổi tiếng như Valley Beach Bar, Bistro Fou, Chill Beach Bar và các hoạt động vui chơi dưới nước như motor nước, dù bay, chèo sup… Ngoài ra gần đây mới có thêm Tổ hợp check-in, ăn uống tại ngọn Hải Đăng ở cuối bờ biển về phía cảng Sun, rất đáng để trải nghiệm.
Để book phòng gần bãi biển này, b nên ưu tiên chọn các khách sạn khu 7 màu, villa Sun Feria, homestay chung cư Newlife, tiếp đó là khách sạn khu đối diện cổng Sun World, Vườn Đào, Hải quân. 

𝟐. 𝐁𝐚̃𝐢 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐇𝐨̀𝐧 𝐆𝐚𝐢 

Bãi tắm này phục vụ chủ yếu người dân địa phương Hạ Long, nằm ở khu vực cột 8, đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, tuyến đường bao biển đẹp nhất Quảng Ninh. Bãi tắm có chỗ gửi xe và chỗ tắm tráng sạch sẽ.

Nếu bạn book phòng bên Hòn Gai để tiện tham quan Bảo tàng, Cung Cá Heo, Quảng trường 30/10, trải nghiệm ẩm thực bản địa, chợ hải sản lớn nhất Hạ Long thì bãi tắm này chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn vì nó cực gần các địa điểm trên. 

𝟑. 𝐁𝐚̃𝐢 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐏𝐚𝐫𝐚𝐝𝐢𝐬𝐞 𝐓𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐂𝐡𝐚̂𝐮

Đây là bãi tắm tư nhân nằm trong Tổ hợp Khu biệt thự Paradise Bay, nằm ở ngay đầu đảo Tuần Châu. Các du khách book phòng tại Khách sạn, Du thuyền của tập đoàn Paradise hoặc khu villa của Paradise Bay sẽ được tắm bãi biển riêng và sử dụng bể bơi riêng ở đây, hỗ trợ di chuyển từ khách sạn/ du thuyền ra bãi tắm bằng xe điện miễn phí.

𝟒. 𝐁𝐚̃𝐢 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐓𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐂𝐡𝐚̂𝐮 

Đi qua bãi tắm Paradise là đến bãi tắm đảo Tuần Châu, một đảo biệt lập ở ngay đầu vào của thành phố Hạ Long. Bãi biển Tuần Châu được trang bị nhiều dịch vụ như dịch vụ tắm nước ngọt, lều trại, đội ngũ nhân viên cứu hộ. Bãi biển cũng có khu dịch vụ ăn uống, quán bar, cà phê phục vụ du khách sau thời gian tắm biển. Ngồi ở bên bãi biển này chill chill rồi nướng đồ buổi tối phải nói là hết ý.

Đây là một bãi tắm không quá đông đúc, gần cảng tàu Tuần Châu, công viên Khủng Long và Khu biểu diễn cá heo, bến phà Tuần Châu – Cát Bà và bến đáp của Thuỷ phi cơ. Bãi tắm này dành cho những bạn nào thích nghỉ dưỡng, relax, không thích sự ồn ào, hay xô bồ. 

𝟓. 𝐁𝐚̃𝐢 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐚

Bãi biển Marina Bay Hạ Long thuộc quần thể khu đô thị Halong Marina, nằm ở Hùng Thắng, giữa Bãi tắm Bãi Cháy và Bãi tắm Tuần Châu, gần chợ đêm Marina. Nếu bạn book phòng homestay ở Bim (Green garden, Green Bay), villa khu Harborbay, Lotus, San hô, khách sạn/ khu căn hộ cao cấp của Citadine, Alacarte, thì bãi tắm này là dành cho bạn.

Đây là bãi tắm chủ yếu người dân địa phương sử dụng nên không quá đông đúc. Vào mùa hè khi Bãi Cháy quả tải thì bãi tắm Marina chính là 1 sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, nhiều phụ huynh còn cho con ra trải nghiệm cào ngao, bắt ốc vào những buổi chiều nước cạn. Vì vậy, du khách cũng có thể cho con ra xem và trải nghiệm tại bãi biển này. 

𝟔. 𝐁𝐚̃𝐢 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐓𝐢𝐭𝐨𝐯

Ti -Tốp là một trong những hòn đảo đẹp nhất trong vịnh Hạ Long. Hòn đảo cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 7–8 km, nằm gần Hang Sửng Sốt, có khu vực bãi tắm và leo núi trekking để ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Tuy Bãi tắm Titov diện tích không lớn nhưng yên tĩnh, thoáng đãng và rất sạch, cát ở bãi tắm liên tục được thủy triều lên xuống rửa sạch, trắng tinh, nước biển trong xanh bốn mùa.

Đảo Ti Tốp là một trong những điểm đến thuộc tuyến tham quan số 2 khi du lịch vịnh Hạ Long và là điểm dừng nghỉ đêm của nhiều du thuyền. Vì thế cách tham quan đảo tốt nhất đó là bạn nên mua vé tàu thăm vịnh trong ngày, hoặc mua tour du thuyền nghỉ đêm trên vịnh. Vé này khi bạn mua qua các đại lý, sale sẽ có giá tốt hơn so với mua giá niêm yết tại quầy, tuy nhiên bạn cần check kĩ uy tín của sales trước khi mua để tránh lừa đảo. 
Trên đây là tổng hợp 6 bãi tắm chính tại Hạ Long, bạn có thể tham khảo để lựa chọn điểm vui chơi tại Hạ Long cho gia đình của mình. Nếu cần tư vấn chi tiết các dịch vụ, inbox cho MiMiQ để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm: Du thuyền trong ngày Ambassador 

Liên hệ đặt dịch vụ và tư vấn booking 

CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ MIMIQ TRAVEL

Address: Tổ 9A, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Hotline:  0936.775.339/ Mr Trung 
               0934.265.339/ Ms. Hana
               0934.235.339/ Mrs.Trang
               0901.505.339/ Ms.Thuỷ
Email: dosm@mimiqtravel.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo